Monday, September 27, 2010

என் மனைவியின் தங்கை - நானும் அவளும் ஒத்த காம கதை-Tamil Sex Story Ass Sex Stories

அனுப்பியவர் - சிவா காஞ்சி 



என் பெயர் குமார். என் மனைவி பெயர் ராஜி. அவளும் நானும் காதலித்து கல்யாணம் செய்து கொண்டோம்.
அவளுக்கு முலை 36 ரும், குண்டி 40 தும் இருக்கும். நாங்கள் எப்பவும் பெட்டில்தான் இருப்போம்.
காலையும் இரவும் ஓக்காமல் அவளுக்கு தூக்கம் வராது. வேலை விட்டு வந்தவுடனெ ஓக்குரதுக்கு புண்டைய தூக்கி டு வருவா.
அவளுக்கு டாக் ஸ்டைல்தான் பிடிக்கும். நானும் அவளும் சாப்ட்வேர் கம்பனில வேலை பார்த்தோம்.
ஒரு நாள் அவள் சொன்னாள் அவ தங்கச்சிக்கு சென்னைல படிக்க இடம் கிடைத்துருக்கு என்று.
ஆனா அவ தங்கை ஹா ஸ்ட்டலில் தங்க பயப்படுறானு. ராக்கிங் மற்றும் தனியா இருப்பதற்க்கும்.
நான் ” இங்க ரெண்டு ரூம் இருக்கு அவள தங்க சொல்லுடி”. அன்னைக்கு என்னை ரொம்ப நல்ல ஓக்கவி ட்டா.
எனக்கு அவ தங்கை மேல inrest இல்லை. அவ தங்கை தர்ஷிணிக்கு குண்டியும் முலையும் சின்னதா இருக்கும்.
கொஞ்ச நாள் கழித்து என்னை ரயில்வே ஸ்டேஷ்ன் போய் தர்ஷி ணிய கூட்டிடு வரச்சொன்னா. நான் போய் காத்துருந்தேன்.
குட்டி இறங்கி வந்தா. பார்த்து அசந்து போய்டேன். முலை நல்ல பருத்து முன்னால தள்ளிக்கிட்டு இருந்தது.
குண்டி பெருத்து பி ன்னாடி விடைச்சு இருந்தது. எனக்கு சுண்ணி தூக்கிருச்சு.
” என்ன அத்தான் அப்படி பார்க்குரிங்க” தர்ஷிணி கேட்டா. நான் ” ரொம்ப பெரிய ஆளா வளந்துடெடி”.
தர்ஷிணி ” இல்லை அத்தான்” என்று சொன்னாள். அவள எப்படியும் ஓக்கனும் முடிவு பண்ணினென்.
குண்டிய ஆட்டிக்கிடிடு என் கூட வந்தா. என் மனைவி சொன்னா “தர்ஷிணிக்கு டிரஸ் வாங்கி கொடுங்க”.

நான் அவளையும் கூப்பிட்டேன். என் மனைவி “தர்ஷிணிய கூட்டி போங்க எனக்கு வேலை இருக்கு”.
குட்டிய தள்ளிக்கிட்டு T. Nagar போனேன். ஜோடியா போனோம். என் கூட நல்ல ஒட்டி வந்தா.
லேச குண்டிய தொட்டுப்பார்த்தேன். நல்லா மெத்து மெத்துன்னு இருந்துச்சு. சுண்ணி விடைச்சிருச்சு.
அவளுக்கு சுடிதார் எடுத்தோம். அப்புறம் குட்டி லேச தயங்கி நின்னா. என்னாடி வேணும் என்று கேட்டேன்.
வெட்கப்பட்டு குனிஞ்சு ” பிரா & பேண்டி வேணும் அத்தான்”. பெரிய கடைக்கு கூட்டிடு போனேன்.
நான் “சைஸ் என்னாடி”. தர்ஷினி ” 34 ம் & 36″ என்று சொன்னா. நான் செம கட்டை என்று நெனைத்தேன்.
அவள ஓக்குர ஆசை ரொம்ப அதிகமாச்சு. அவ காட்டன் பிரா போதும் என்று சொன்னா. நான் சாட்டின் வாங்கினேன்.
தர்ஷினி ” எதுக்கு அத்தான் “. நான் ” உன் கல்லூரி பெண்கள் இதைதாண்டி போடுவாளுக”.
தர்ஷினி ” உங்களுக்கு எப்படி தெரியும் “. நான் ” எல்லாம் தெரியும் உன் அக்காகிட்ட சொல்லாதடி”.
அவ கூட நல்லா பேசிக்கிட்டு வந்தேன். அவளுக்கு செக்சு அறிவு கம்மியா இருந்தது.
குழந்தை எப்படி பிரக்குதுன்னு தெரியலை. வயித்தை கிழிச்சு எடுப்பாங்க என்று சொன்னா
. எனக்கு ரொம்ப சந்தோஷமா இருந்தது. குட்டி கன்னி கழியாம இருக்கான்னு தெரி யந்தது.
எனக்கு அவள ஓக்குரக்துக்கு பிளான் பண்ண ஆரம்பித்தேன்
அவள சைட் அடித்தேன். நான் பார்க்குரது தெரி ஞ்சவுடனே தலைய குனிஞ்சுருவா.
சேலைய or சுடிதார் துப்பட்டா வ இழுத்து முலைய நல்லா மூடுவா. ஒரு நாள் என் மனைவி சொன்னா
” எனக்கு புராஜெக்டு விசயமா டெல்லி போகணும். வர 2 வாரம் ஆகும்.
நீங்க ரெண்டு பேரும் ஹோட்டலில் சாப்பாடு வாங்கி சாப்பிடுங்க”. சொல்லிட்டு போனா. எ
னக்கு இதுதான் தர்ஷினிய ஓக்க நல்ல சமயம் என நினைத்தேன். முதல் நாள் ஒண்ணும் பண்ணலை.


ரெண்டாவது நாள் காலையில் தர்ஷினி சொன்னா ” அத்தான் எனக்கு கல்லூரி மதியம் 1 மணிக்கு முடியும்.
நீங்க வந்து கூப்பிட வாங்க”. நான் கல்லூரிக்கு 1 மணி க்கு போனேன். குட்டி ரெடியா இருந்தா.
அவள என் பைக் பி ன்னால உட்கார வச்சு சைனீஸ் ஹோட்டலுக்கு போனேன். தர்ஷினி ” சாதரண ஹோட்டல் போதும் அத்தான் “.
நான் ” ஒரு மாறுதலுக்குதாந்டி”. அவ சரி என்று சொன்னாள். சாப்பிட்டு பைக்குல வரும் போது லேச என் மேல சாஞ்சு உட்கார்ந்தா.
முதுகுல முலை பட்டவுடனே என் சுண்ணி விடைச்சுருச்சு. இலவம் பஞ்சு மாதிரி மெத்து மெத்து இருந்துச்சு.
வீட்டுக்கு வந்தவுடனே ஹால்ல உட்கார்ந்து TV பார்த்தா. என் மனது பிளான் பண்ண ஆரம்பிச்சது.
அவ பக்கதுல உட்கார்ந்து TV பார்த்தேன். மெதுவா ஜோக் சொல்ல ஆரம்பிச்சேன். குட்டி ரசிச்சு சிரிச்சா.
லேசன A ஜோக் சொல்ல ஆரம்பிச்சேன். முதல்ல அதிர்ந்து பார்த்தா. வேண்டாம் என்று சொன்னா.
நான் ” உன் கல்லூரி பெண்கள் இதைவிட நல்லா சொல்லுவாங்கடி”. அப்புறம் சரி சொன்னா.
நான் சொல்ல சொல்ல நல்லா ரசிச்சு சிரிச்சா. ” ச்சீ நீங்க ரொம்ப மோசம் அத்தான் “
என்று சொன்னாள். நா ன் ” பிடிச்சுருக்காடி ” என கேட்டேன். தலைய குனிஞ்சு ம்ம்ம்… என்று சொன்னாள்.
குட்டி பதமா இருக்கான்னு தெரி ஞ்சது. என் ஆசைய மெதுவா சொன்னேன்.
நான் ” தர்ஷினி எனக்கு ஒரு ஆசைடி “. அவ ” என்னா அது “. நான் ” உன்னை முத்தமிடனும்டி”.
அவ ” அய்யோ அக்காவுக்கு தெரிஞ்சா என்னை கொன்னுடுவா”. நான் ” யாருக்கும் தெரியாதுடி “.
அவ ரொம்ப பிகு பண்ணி னா. கடைசில சரி என்று சொன்னா. ஆனா இரவு வச்சுகலாம் என்று சொன்னா.
நான் ரொம்ப சந்தோஷம சரி சொன்னேன். இரவு 7 மணிக்கு தர்ஷினி ” அத்தான் சாப்பாடு ஆடர் பண்ணுங்க நான் குளிச்சுட்டி வாரேன்.
பீடாவும் சொல்லுங்க “. நான் ஆடர் பண்ணினேன். 7.20 க்கு சாப்பாடு வந்தது.
நான் டைனிங் டேபிலில் காத்துருந்தேன். 7.40 குட்டி அவ ரூமிலருந்து வெளிய வந்தா.
பார்த்து அசந்து போய்ட்டேன். கிரீம் கலர்ல சேலைம் & ஜாக்கெட்டும் போட்டுருந்தா.
கூந்தல விரிச்சு விட்டு மல்லிகை பூ வச்சுருந்தா. சேலைய லோ-ஹிப் கட்டிருந்தா. முதமுதலா அவ தொப்புள பார்த்தேன்.
நல்லா அகலமா 1 ரூவா வ காய்ன போட்டு எடுக்கலாம் போல இருந்துச்சு. அவ டைனிங் டேபிளில் உட்கார்ந்து “
சாப்பிடுங்க அத்தான் ” என்று சொன்னா ள். நான் ஏதோ சாப்பிட்டேன். அவ குனிஞ்ச தலை நிமிராம சா ப்பிட்டா.
சாப்பிட்டு முடிந்தவுடன் அவ பீடா கேட்டா. நான் குடுத்தேன். அப்புறம் முத்தமிடவாடி எனக்கேட்டேன்.
அவ ” ரொ ம்ப பயம்மாயிருக்கு அத்தான்”. நான் ” இங்க யாரும் இல்லைடி. நான் உன்னை துன்புறுத்த மா ட்டேண்டி “. அவ சரின்னு சொன்னா.
அவ பக்கத்துல போய் அவ ரெண்டு தோள்பட்டைய பி டிச்சு மெதுவா என் பக்கம் இழுத்தேன். அவ என் பக்கம் நி ன்னா.
அவ கன்னம் ரெண்டையும் என் கையால பிடித்து மெதுவா அவ முகத்தை தூக்கி அவ நெற்றில முத்தமிட்டேன்.
குட்டி கண்ண மூடிக்கிட்டா. அவ நெற்றி, கண், கன்னம், காது எல்லாம் முத்தமிட்டேன்.
அவ உதட்டுல லேச என் உதட வச்சேன். குட்டி நீண்ட பெருமூச்சு விட்டு, என்னை உதறி தள்ளி விட்டு விலகி ஓடினா.
அவ ஓடும் போது அவள சேலை என் கைல சிச்கிருச்சு. அவ முந்தானை என் கைலையும் அவ ஓட்டத்தாலும் சேலை பாதி அவுந்துவிட்டது.
அவ பெட் ரூமில போய் நின்னா. நான் மெதுவா அவ பின்னாடி போய் பின்புறமா அவ தோள்ப்பட்டைய பிடித்து அணைத்து அவ கழுத்துல முத்தா மிட்டேன்.
அவ வேணாம் என்று முனங்கினா. என் கைய அவ இடுப்புல தடவி இழுத்து அணைச்சு முன்னால திருப்பி அவள ந ல்லா முத்தமிட்டேன்.
பீடா போட்டதுல அவ உதடி நல்லா சி வப்பா இருந்துச்சு. எச்சிய நல்ல உறிஞ்சி குடிச்சேன். அய்யோ என்னா சுவையா இருந்தது.
என் கைய அவ உடம்பு முழுசா அலையவிட்டேன். அவ என்னை நல்லா கட்டி பிடிச்சா. நான் அவ குண்டிய தடவி பிடிச்சேன்.
ரொம்ப சாப்டா இருந்துச்சு. ந ல்லா இதமா பிசைஞ்சுவிட்டேன். குட்டி முனங்கிட்டே என்னை ந ல்லா இருக்கிட்டா.
மெதுவா அவ சேலைய உருவி போட்டேன். கருப்பு கலர் பிராவும் & பேண்டியும் போட்டுருந்தது நல்லா தெரி ஞ்சது.


அவ வயித்துல லேசான பூனை முடி இருந்தது, அதை தடவி அவ தொப்புள்ள என் விரலை விட்டு நோண்டினேன்.
குட்டி துடிக்க ஆரம்பிச்சா. மெதுவா அவ பாவாடைய அவுத்தேன். ஜாக்கெட்டையும் உருவி அவள பெட்ல படுக்க வச்சேன்.
அவ நல்ல ரோஸ் கலர். அவ மேனி முழுவதும் பூனை முடி பரவி இருந்தது. அவ முலை ராஜ கோபுரம் மாதிரி நிமி ர்ந்து நின்னுச்சு.
அவ அரை மயக்கத்துல கண்ணை பாதி மூடி கி டந்தா. பிராவையும் & பேண்டியையும் உருவி அவ முலை & குண்டிய பார்த்தேன்.
காம்பு சின்னதா இருந்துச்சு. முலை நல்லா பருத்து அழகிய வட்டமா இருந்தது. அவ இடையிலிருந்து குண்டி நல்லா அகன்று பெருத்து இருந்தது.
குண்டி ஓட்டைல என் சுண்டு விரல்தான் நுழைந்தது. பெரட்டி போட்டு புண்டைய பா ர்த்தேன்.
அய்யோ!! புண்டை அகன்று சதை பிடிப்பா, ஒன்று & இரண்டு கருப்பு முடியும் பின் எல்லாம் பூனை முடியும் பரவிகி டந்தது.
புண்டை பிளவு கோடு போல இருந்துச்சு. யாரும் தொடவி ல்லை என்று நெனைத்தேன்.
ஒரு முலைய வாய் வச்சு சப்பிக்கி ட்டு மற்றதை கையால பிசைந்தேன். அவ முனங்கினா.
லேச கடிச்சும் கிள்ளியும்விட்டேன். முலை நல்லா சிவந்து, என் பல் & நெகம் பட்ட இடங்கள் கன்னிப்போய்ச்சு.
அவ புண்டைல வாய வச்சு சப்பினேன். அவளுக்கு இளம் நுங்கு கூதி. கொஞ்ச நே ரத்துல புண்டைலருந்து தண்ணிவடிய தொடங்கியது.
ஓக்குரதுக்கு ந ல்ல புண்டைன்னு நெனைச்சேன். என் சுன்னில கேக் கிரீம் தடவி அவ வாய்ல வச்சேன். குட்டி அரை மயக்கதுல கிடந்தா.
சுன்னிய சப்பினா. சுன்னி விரைச்சு நீண்டது. பாதி சுன்னிதான் அவ வா ய்க்குலா போய்ச்சு.
அவ கன்னத்தையும் & தொண்டையையும் தடவி கொடுத்தேன். நல்லா சுன்னிய ஊம்பினா. மெதுவா சுன்னிய அவ வாய்லிருந்து உருவினேன்.
லேச வாய பொளந்து இருந்தா. எனக்கு அவ புண்டைல ஓக்க ஆசை வந்துருச்சு. அவ
ஒரு தலையனைய வச்சு தூக்கினேன். அவ கால்கள் ரெண்டையும் என் தோள போட்டு,
என் சுன்னிய அவ புண்டை மேட்டுல தடவினேன். குட்டி துடிச்சு, துள்ளினா. புண்டை பிளவுல சுன்னிய தடவி லேச அழுத்தினேன்.
சுன்னி முனி கொஞ்சம் பெருசு. உள்ள போகலை. வலில அம்மா..ன்னு கத்தினா.
அவ புண்டை பருப்ப தேய்ச்சுக்கிட்டே சுன்னிய அழுத்தி தள்ளினேன். அவ புண்டைய விரிச்சு கொடுத்தா.
சுன்னி முனி புண்டைக்குள்ள போய்ச்சு. அவ ம்ம்ம்ம்….அம்ம்ம்ம்மா…ன்னு கத்தினா.
நான் அவ புண்டை பருப்ப தேய்க்க தேய்க்க புண்டைய நல்லா அகலமா வி ரிச்சு கொடுத்தா.
நான் பாதி சுன்னிய உருவி உருவி புண்டைல குத்தினேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து,
நான் ஒரு கையால அவ முலைய பிசைந்துக்கிட்டு, இன்னும் ஒரு கையால அவ புண்டை பருப்ப தேய்ச்சுக்கிட்டு,
வாய அவ வாய்ல வச்சு உறிஞ்சிக்கி ட்டு, சுன்னிய உருவி ” நச் “ன்னு குத்தி முழு சுன்னி புண்டைக்குள்ள விட்டேன். அ
வ புண்டை திரை(கன்னி திரை) கிழி ந்த வலில பெருசா அம்ம்மா ஆஆஆஆஆ……ன்னு கத்தினா.
அப்புறம் வாய பொளந்துக்கிட்டு கிடந்தா. நான் சுன்னிய உருவி உருவி மெதுவா குத்தினேன்.
கொஞ்ச நேரம் கழித்து முழு சுன்னி யையும் உருவி உருவி வேகமா குத்தினேன். புண்டை நல்லா தூக்கி குடுத்தா.

எனக்கு விந்து வர போகுது என தெரிந்தது. அவ புண்டைக்குல விட ஆசையா இருந்தது.
கர்ப்பம் தரிக்காம இருக்க மாத்திரை கொடுக்கலாம் என்று நெனைத்து சுன்னிய உருவி இழுத்து குத்தி அவ புண்டைக்குள்ள வச்சேன்.
என் சுன்னி தண்ணி அவ புண்டைய நெறைச்சு வடிந்தது. சுன்னிய உருவி பார்த்தேன். முனில அவ புண்டை கிழிஞ்ச ரத்தம் இருந்தது.
சுன்னிய அவ வாய்ல வச்சேன். அவளுக்கு இருந்த வெறில நல்லா ஊம்பினா. அவ ஊம்பின ஊம்புல என் சுன்னி விடைச்சுருச்சு.
அவள குப்புற படுக்க வச்சு குண்டி ஓட்டைல வி ரலால நோண்டினேன். அவ வேதனைல முனங்கிக்கிட்டு கிடந்தா.
ஆயில அவ குண்டி ஓட்டைல தடவி சுன்னிய அழுத்தினேன். அவ புண்டைலிருந்து என் விந்தும் அவ புண்டை தண்ணியும் வடிந்து கொண்டிருந்தது.
அதுல என் சுன்னிய நனைத்து குண்டில அழுத்தினேன். என் ரெண்டு கையல அவ ரெண்டு குண்டிய பி ளந்து சுன்னிய தள்ளீனேன்.
கொஞ்சம் உள்ள போய்ச்சு. அவ வலில முனங்கினா. நான் அவ புண்டை பருப்ப தேய்க்க தேய்க்க அவ குண்டிய நல்லா விரிச்சு குடுத்தா.
நான் கொஞ்சம் கொ ஞ்சமா சுன்னிய அவ குண்டிக்குள்ள நுழைச்சேன். முழு சுன்னியும் உள்ள போனவுடனே. மெதுவா உருவி குத்தினேன்.
என் சுன்னி குண்டிகுள்ள போகும் போது அவ பஞ்சு குண்டி பாதி என் சுன்னியோட உள்ள போய் வந்தது. பார்க்க ரொம்ப அழகா இருந்தது.
நான் வேகமா சுன்னிய உருவி உருவி குண்டில குத்தி னேன். அவ வாய பொளந்துகிட்டு கிடந்தா.
விந்து வரும் நேரம் தெரிந்ததும் சுன்னிய இழுத்து குண்டில குத்தி நிறுத்தினேன். சுன்னி தண்னி அவ குண்டிய நெறைச்சு வடிந்தது.
அவள பிரட்டி போ ட்டு அவ முலைய சப்பிக்கிட்டே தூங்கிட்டேன். மறுநாள் அவ என்னை காபி போட்டு எழுப்பினா.
நான் காபிய வாங்கும்போது தலைய குனிஞ்சுக்கிட்டா. “என்னாடி இராத்திரி செய்தது பிடிச்சுருக்காடி” என்று கேட்டேன்.
அவ ” ச்சீ போங்க அத்தான். நீங்க ரொம்ப மோசம். முத்தம் கொடுக்குரேன் சொல்லி, நல்லா ஓத்துடீங்க. புண்டையும் குண்டியும் வலிக்குது” என்று சொ
நான் ” வாடி தடவி விடுரேன்டி”. தர்ஷினி ” ம்ம் ஆசை பாரு தடவி விடுரேன்னு சொல்லி ஓப்பிங்க.
எனக்கு கல்லூரி இருக்கு. சாயங்காலம் பார்க்கலாம் ” என்று சொல்லி ஓடி போய்ட்டா. நான் சுன்னிய தடவிக்கிட்டே குளிக்க போனேன்.

முற்றும்


உங்கள் கமெண்டுகளை கிழே பதிவு செய்யவும்  

Tags : Tamil Sex Story, Tamil Sex Stories, Kaama Kathaigal

2 comments: